LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 7 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 07-2022

Thứ sáu, 26/08/2022, 08:26 GMT+7

Lượt xem : 1167

  Picture1 Họ và tên: LÊ THỊ TÚ HUỲNH

   Chức vụ: Phó Leader

     Lời đầu tiên em xin cảm ơn Syacho, Senmu đã đưa Sansei về Việt Nam để em có cơ hội được làm việc trong một môi trường, mà ở đó mọi người luôn đối xử nhau bằng chính sự chân thành như rinen của công ty “Thành tâm - Thành ý – Thành thật”.

     Hôm nay, khi nhận được bằng khen thưởng kiên trì cống hiến 7 năm, bản thân em đã có dịp nhìn lại hành trình suốt 7 năm qua của mình. Từ một sinh viên mới ra trường, em đã vui mừng biết bao nhiêu khi mình vượt qua được các vòng bài test, các vòng phỏng vấn của công ty. Khoảng thời gian đó em được các anh chị hướng dẫn, chỉ dạy rất nhiều từ những điều đơn giản nhất, được học các kỹ năng mà một người đi làm cần có. Đó là những giá trị mà em nghĩ không một nơi nào có thể cho em được những điều này. Em luôn biết ơn vì điều đó.

    Công ty luôn đồng hành bên em trong những cột mốc quan trọng của cuộc đời, giúp em đạt được những mục tiêu, những dự định và ước mơ của mình. Tròn 3 năm làm việc, em đã có thể sửa lại căn nhà cho ba mẹ kiên cố hơn, vững chắc hơn để có thể yên tâm trong những ngày miền trung mưa bão. Tròn 5 năm làm việc, em đã có thể kết hôn và xây dựng tổ ấm nhỏ cho bản thân mình. Và với cột mốc 7 năm lần này, niềm vui của em như được nhân đôi khi gia đình đón thêm thành viên mới bé nhỏ là một em bé luôn cười, luôn tràn đầy hạnh phúc. Cũng với cột mốc này, em đã có thể thực hiện được ước mơ của mình là có một căn nhà nhỏ ở thành phố Hồ Chí Minh, sau bao nỗ lực và cố gắng. Chính nhờ có sự quan tâm, lo lắng từ cấp trên, nhờ những bài học về đặt mục tiêu, về quản lý tiền bạc, quản lý thời gian mà cấp trên đã chỉ dạy, nhờ có môi trường làm việc tốt mà em có thể dần dần đạt được những mục tiêu của mình.

    Đối với em, Sansei là nhà, là gia đình, vì ở đó em luôn nhận được sự giúp đỡ, chia sẻ từ mọi người rất nhiều. Chính vì vậy, bản thân em, với vị trí hiện tại là phó leader của bộ phận tổng vụ, em luôn ý thức được trách nhiệm và sứ mệnh của mình là cần phải cho đi nhiều hơn nữa, cần lan tỏa được những văn hóa, những truyền thống của công ty cho các bạn thế hệ sau, tạo thêm lòng biết ơn, niềm tự hào để làm việc, để cống hiến.

     Một lần nữa, em xin gửi lời cám ơn chân thành đến Syacho, Senmu những người luôn cố gắng không ngừng vì Sansei, vì cuộc sống của mỗi nhân viên Sansei. Chúc cho công ty luôn luôn phát triển, ngày càng lớn mạnh hơn nữa.


Picture2png  Họ và tên: NGUYỄN KẾ TOÀN

  Chức vụ: Bộ phận cải thiện lỗi, thay đổi

  Lời đầu tiên xin gửi lời cám ơn chân thành đến Syacho, Senmu đã đưa công ty Sansei đến Việt Nam, cho tôi cơ hội có một công việc làm ổn định để có thể chăm lo cho bản thân và gia đình.

    Cảm ơn đến các anh, chị cấp trên, tất cả các bạn đồng nghiệp đã hỗ trợ và giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian vừa qua.

    Thời gian 7 năm là quãng thời gian không dài, cũng không ngắn, nhưng đủ để tôi nhận ra rất nhiều điều.

    Nhìn lại chặng đường đã qua, đã có nhiều khó khăn và thử thách, nhưng bản thân vẫn kiên định trên con đường đã chọn.

    Có những lúc áp lực, căng thẳng trong công việc và cuộc sống, Những lúc như thế tôi luôn nhận được sự quan tâm của cấp trên, các đàn anh và các bạn đồng nghiệp, chính những điều đó giúp bản thân nhận ra rất nhiều điều và luôn nhắn nhủ bản thân cố gắng hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà cấp trên giao cho, luôn trân trọng tất cả những gì mình nhận được,  luôn cải thiện và hoàn thiện bản thân mỗi ngày để có thể giúp đỡ mọi người, cùng nhau hướng tới những điều tốt đẹp nhất.

    Thật sự rất hạnh phúc khi ngày càng nhiều các bạn đàn em phía sau cũng đang đạt phần thưởng 3 năm, 5 năm cho nhân viên duy trì nỗ lực và cống hiến. Chỉ khi mục tiêu của công ty đạt được thì những mục tiêu của mỗi chúng ta đều sẽ đạt được, cuộc sống nhân viên không chỉ đầy đủ về vật chất mà cả về tinh thần. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để hòa vào cùng với mọi người trong công ty để tạo ra một công ty lớn mạnh hơn nữa, phát triển và vững chắc hơn nữa trong tương lai.



Các tin đã đưa ngày :