LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 5 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 12-2017

Thứ ba, 16/01/2018, 14:48 GMT+7

Lượt xem : 1650

LÊ THỊ YẾN - 5 NĂM NHÌN LẠI MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

1

Nhìn lại 5 năm qua được làm việc ở công ty Sansei tôi cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn.Bản thân tôi thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều. Trong khoảng thời gian đó, bản thân tôi đã trải qua rất nhiều cảm xúc vui có, buồn có, hạnh phúc có. Và bản thân tôi có được như ngày hôm nay thì điều đầu tiên tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Syacho, Senmu, Chị Hải, những người đã luôn giúp đỡ tôi, nghiêm khắc chỉ dạy tôi bằng chính sự yêu thương để tôi trưởng thành như ngày hôm nay. Và cũng là những người luôn lo lắng, suy nghĩ cho tương lai, cho cuộc sống của tôi mỗi ngày. Tôi cũng gửi lời cảm ơn đến những người đồng nghiệp đã luôn bên cạnh tôi và cùng tôi vượt qua những khó khăn, giúp đỡ tôi để tôi có được như ngày hôm nay.

Đối với tôi động lực luôn trong suy nghĩ của tôi giúp bản thân tôi cố gắng mỗi ngày.Đầu tiên chính là công ty Sansei, đây là gia đình thứ 2 đã nuôi dưỡng và tạo nên cuộc sống của tôi, để tôi có được như ngày hôm nay. Ở gia đình thứ 2 này, niềm vui của tôi là được nhìn thấy những đàn em phía sau của mình ngày càng trưởng thành hơn, cuộc sống của những đứa em ngày càng tốt hơn. Động lực thứ 2, đó chính là gia đình tôi và người mà tôi luôn xem là tấm gương để tôi luôn cố gắng mỗi ngày là mẹ tôi. Đối với mẹ tôi chỉ có thể nói mẹ là một người tuyệt vời nhất và chỉ có thể dùng ba từ để nói về mẹ là “mạnh mẽ, hi sinh, vị tha”. Có những điều tôi đã không nhận ra cho tới khi vào công ty là sự hi sinh của mẹ. Tôi vẫn còn nhớ hình ảnh một người mẹ mỗi tối vẫn canh 4.0h thức dậy cho con uống thuốc khi con bệnh dù tại thời điểm đó không có điện thoại, không có báo thức nhưng mẹ vẫn canh đúng giờ để thức dậy. Hình ảnh người mẹ đi giữa đêm khuya để kêu cửa nhà người ta chỉ để mua một viên thuốc hạ sốt cho con khi bất chợt giữa đêm con bị sốt. Mẹ dành tất cả mọi thứ tốt đẹp nhất cho gia đình. Mẹ biết và nhớ Nội thích ăn gì, ba thích ăn gì, anh hai và em trai thích ăn gì, con gái thích ăn gì nhưng không ai biết mẹ thích ăn gì cả vì mẹ chỉ nấu những món ăn mà mọi người thích và ăn cùng. Đối với tôi, mẹ là người cho tôi sức mạnh và là người cho tôi động lực vượt qua mọi thứ. Con chỉ muốn nói “ Con cảm ơn mẹ, người đã hi sinh hơn nữa cuộc đời cho gia đình và cho con”.

Bản thân tôi từng mong muốn được là niềm tự hào của gia đình mình. Và chính tại nơi đây, gia đình SANSEI đã giúp tôi làm được điều đó.Bản thân tôi sẽ luôn cố gắng mỗi ngày để công ty ngày càng tốt hơn và mọi người xung quanh tốt hơn.

Tôi chỉ muốn nói các bạn là tôi làm được thì các bạn cũng sẽ làm được, chỉ cần các bạn cố gắng thì sự cố gắng sẽ không bao giờ phụ lại các bạn. 



Các tin đã đưa ngày :