LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 5 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 08-2018

Thứ tư, 05/09/2018, 11:50 GMT+7

Lượt xem : 1936

Anh_Ho

Họ và tên: HUỲNH CÔNG HẢO
  Vị trí : LEADER

   Sau 5 năm làm việc ở công ty mình nhận thấy bản thân mình đã tiến độ và trưởng thành hơn rất nhiều. Trưởng thành từ suy nghĩ, lời nói cho đến hành động. Mình đã được cấp trên dạy dỗ rất nhiều. Mình vô cùng cảm ơn về điều đó. Mình nhận thức được vai trò, sứ mệnh, trách nhiệm của bản thân hơn. Sống có mục tiêu, có lý tưởng hơn. Bản thân mình cũng trở nên mạnh mẽ hơn. Suy nghĩ cũng tích cực hơn. Công ty Sansei Việt Nam không chỉ là nơi làm việc mà còn là gia đình thứ 2 của mình. Nơi mà có cấp trên như là người cha, người mẹ luôn luôn nghĩ về nhân viên, luôn luôn làm mọi cách có thể để nhân viên có cuộc sống tốt hơn cả về vật chất lẫn tinh thần. Nơi mà đồng nghiệp như là anh em với nhau, luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau cùng vượt qua khó khăn. Nơi mà có những vị lãnh đạo tốt, những vị lãnh đạo luôn vì lợi ích chung của tất cả nhân viên. Các bạn có thể có công việc tốt nhưng khó có thể có được một vị cấp trên tốt. Mình rất may mắn và cảm thấy tự hào khi là thành viên của công ty Sansei Việt Nam.

   Bạn chỉ cần kiên trì cố gắng, cống hiến hết mình cho công ty, suy nghĩ cho công ty, suy nghĩ cho đồng nghiệp của mình mà làm việc thì tiền tài, địa vị, danh vọng sẽ tự nhiên đến với bạn. Đó là điều chắc chắn.

   Rất nhiều bạn hiện nay khi mới ra trường thì mong muốn tìm được một công việc đúng chuyên ngành, mức lương cao. Khi vào làm ở công ty này thì nói công việc không phù hợp, lương thấp chẳng hạn rồi lại chuyển sang công ty khác. Sang công ty này thì thấy bạn bè mình làm lương cao hơn rồi lại nhảy việc. Cứ như thế hết làm việc ở công ty này sang công ty khác. Thời gian cứ trôi qua nhưng các bạn đó vẫn là người mới, vẫn là người đi tìm việc. Trong khi đó nếu bạn kiên định làm việc ở một nơi nào đó và cố gắng hết mình thì một thời gian sau bạn đã tạo được vị trí vững chắc cho mình rồi. Suy nghĩ mới vào làm mà muốn có lương cao là một suy nghĩ sai lầm. Nếu bạn chưa có sự cống hiến gì cho công ty thì làm sao công ty có thể cho bạn mức lương cao được. Hoặc nếu lương cao thì cần xem lại lương đó bao gồm những khoản nào, có ổn định mỗi tháng hay không? hay là tháng này có việc làm thì lương cao, tháng nào không có việc làm thì lương thấp, thậm chí không có lương? Khi các bạn mới đi làm thì vị trí, mức lương đó chỉ là điểm xuất phát mà thôi. Sau này tương lai của các bạn, vị trí và thu nhập của các bạn sẽ do sự cố gắng trong quá trình làm việc của bạn quyết định.

   Mỗi năm có biết bao sinh viên ra trường. Các bạn cứ tính thử xem chỉ trường của mình thôi là cũng đã thấy rất nhiều rồi đúng không? Rồi trong số đó có bao nhiêu bạn tìm được việc, bao nhiêu bạn bị thất nghiệp. Nếu bạn nào cũng có suy nghĩ muốn tìm công việc phù hợp với mình và có mức lương cao thì biết khi nào bạn tìm được. Ở xã hội hiện nay để có được một công việc gọi là “như ý” thì gia đình bạn phải có quen biết, có tiền hoặc bạn phải là người thật sự giỏi. Bạn thuộc diện nào trong các diện đó? Có rất rất nhiều người muốn có một công việc ổn định nhưng không được. Mình cảm thấy rất may mắn khi có công việc này. Công việc này sẽ giúp mình thực hiện được những ước mơ của bản thân.

   Các bạn mới ra trường thì trung bình khoảng 23,24 tuổi. Có lẽ các bạn nghĩ mình còn trẻ, còn nhiều thời gian để nhảy việc. Nhưng thật ra không phải vậy. Chẳng bao lâu nữa các bạn sẽ kết hôn, sinh con. Thời gian để các bạn tạo nền móng cho công việc không có nhiều, chỉ được khoảng vài năm. Khi các bạn kết hôn, sinh con thì thời gian đầu tư cho công việc cũng sẽ giảm lại. Những năm đầu sau khi ra trường là rất quan trọng để bạn có thể đầu tư cho công việc của mình, tạo một vị trí nhất định trong công ty. Nếu bạn không có công việc ổn định thì làm sao bạn đủ sức chăm lo ba mẹ của mình, chăm lo cho gia đinh riêng của mình đây. Tranh thủ còn thời gian bạn hãy đầu tư thời gian vào công việc nhiều nhất có thể.

 Công việc nào cũng vậy dù có đúng chuyên ngành hay không nhưng đều có ý nghĩ riêng của nó. Không có công việc nào phù hợp với bạn mà bản thân bạn phải thay đổi để phù hợp với công việc đó. Nếu bạn kiên trì cố gắng không bỏ cuộc thì bạn sẽ thành công.

 


2_A_Mai

Họ và tên: LÊ HOÀNG MAI
  Vị trí : LEADER

   Nhìn lại hơn 5 năm qua với chừng ấy thời gian mình đã trưởng thành hơn rất nhiều trong công việc cũng như trong cuộc sống. Mình hiểu được rằng cuộc đời chỉ có một lần, mình cần cố gắng nhiều hơn nữa trên con đường mình đã chọn và tạo nền móng vững chắc cho tương lai để sau này không phải hối tiếc. Mình cảm thấy rất may mắn, tự hào khi được làm việc trong một công ty có rất nhiều chế độ phúc lợi tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp, và hơn hết là có cấp trên luôn quan tâm lo lắng đến nhân viên, luôn suy nghĩ về cuộc sống của nhân viên mình làm sao để tốt hơn nữa. Đó là niềm tin để bản thân mình phải mỗi ngày cố gắng hơn, làm sao để hôm nay tốt hơn hôm qua, làm sao để ngày mai tốt hơn hôm nay. Vì thế chúng ta không nên nhìn những cái trước mắt mà phải đặt mục tiêu xa hơn, như 3 năm sau, 5 năm sau, 7 năm sau, hay 10 năm sau chúng ta sẽ như thế nào, chúng ta không chỉ lo được cho cha mẹ, mà còn có thể mua được nhà để lo cho gia đình riêng của chúng ta. Hiện tại mình luôn suy nghĩ về những mục tiêu trong tương lai để tạo ra cho mình niềm vui, động lực và nhiệt huyết trong công việc. Cũng như luôn cố gắng tìm tòi, học hỏi, cùng đồng nghiệp chia sẻ kinh nghiệm trong công việc cũng như cuộc sống, qua đó mình biết được chúng ta cần quan sát, lắng nghe những người xung quanh. Luôn khiêm nhường, làm việc bằng chính tấm lòng biết ơn, biết đứng trên lập trường của khách hàng để tạo ra giá trị sản phẩm hoàn hảo nhất, giá trị đó không chỉ mang đến niềm vui, sự hài lòng, mà còn là sự cảm động cho khách hàng. Do đó, trước hết là chúng ta phải cùng giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau đồng lòng, đoàn kết đưa công ty ngày càng phát triển vững mạnh, đạt mục tiêu đứng đầu Nhật Bản, khi đó mục tiêu riêng của mỗi cá nhân cũng đạt được. Mỗi ngày được đi làm là niềm vui, hạnh phúc đối với mình, tự nhủ bản thân mỗi ngày phải cố gắng và thầm cảm ơn đến Ban lãnh đạo công ty, cảm ơn các đồng nghiệp.

   Ngày hôm nay, khi được nhận giải thưởng nhân viên kiên trì nỗ lực cống hiến 5 năm từ Chủ tịch mình tự nhủ sẽ luôn là một tấm gương tốt cho các bậc đàn em và kết nối mọi người đưa công ty chúng ta ngày càng hưng thịnh, một lần nữa xin chân thành cảm ơn đến Chủ tịch đã đưa công ty SANSEI đến VIỆT NAM !


3_A_T_10

Họ và tên: TRƯƠNG TUẤN TÚ
  Vị trí : PHÓ LEADER

   Khoảng thời gian 5 năm là khoảng thời gian đối với mọi người có thể là dài nhưng đối với tôi thì nó thật sự không dài nhưng đủ để tôi học được nhiều điều. Từ khi vào công ty đến hiện tại đã được 5 năm, sau khoảng thời gian được gắn bó và làm việc ở công ty tôi đã nhận được sự chỉ dạy rất nhiều từ cấp trên, từ những người đàn anh về cách suy nghĩ cách làm việc như thế nào là đúng với tác phong của người đi làm và những khi làm sai đều nhận được sự nhắc nhở để bản tôi có thể nhận ra và sửa sai lầm của mình. Công ty là nơi có những đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ tôi những khi gặp khó khăn và cấp trên luôn suy nghĩ cho nhân viên của mình tất cả mọi việc. Phần thưởng 3, 5, 7, 10 năm cũng là suy nghĩ của cấp trên mong muốn làm sao để tất cả nhân viên có cuộc sống tốt hơn.Trước đây tôi cũng đã nhận được phần thưởng 3 năm và giờ là phần thưởng 5 năm dành cho nhân viên duy trì nỗ lực và cống hiến. Tôi luôn rất biết ơn về tất cả những điều đó và bản thân luôn nghĩ rằng mình cần phải cố gắng nỗ lực hơn nữa để có thể giúp đỡ mọi người xung quanh và làm thể nào để tất cả mọi người đều ngày càng tốt hơn nữa. Phía trước còn rất nhiều thử thách đòi hỏi tôi cần phải thật sự cố gắng hơn rất nhiều.



Các tin đã đưa ngày :