LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 3 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 12-2017

Thứ bảy, 13/01/2018, 09:47 GMT+7

Lượt xem : 1568

21   Họ và tên: TRƯƠNG CÔNG NGHĨA

  Vị trí : Bộ phận kiểm tra

     Từ một người sinh viên mới ra trường chưa biết suy nghĩ, chưa biết thế nào là một người đi làm thật sự và chưa đưa ra cho mình những định hướng mục tiêu trong tương lai. Sau khi bước vào công ty làm việc, mình được học hỏi nhiều điều về cách suy nghĩ, tác phong và đạo đức thông qua những buổi chourei hằng ngày để bản thân ngày càng tốt hơn và trưởng thành hơn trong cuộc sống và trong công việc. Kỷ niệm mình nhớ mãi lúc mới bước vào công ty cho đến bây giờ là trong ngày đầu tiên được chị Hải hướng dẫn về cách chào hỏi và học rinen của công ty. Khi đó mình không tập trung nên chị Hải đã nhắc nhở ,bây giờ bản thân mình nhìn lại trong suốt 3 năm vừa qua đã trải qua rất là nhiều thứ trong công việc. Khó khăn, thất bại, vui, buồn, nước mắt và hạnh phúc cũng có. Chính vì thế, bản thân mình càng phải học hỏi và nâng cao trách nhiệm từng ngày từ cấp trên, các anh chị và đồng nghiệp xung quanh đã chỉ dạy những lúc mắc phải sai lầm.Thời gian 3 năm làm việc tại công ty đối với mình không dài cũng không ngắn. Mình xem nơi đây là ngôi nhà thứ 2 của mình vì chính nơi đây đã cho mình cuộc sống và công việc tốt để có thể lo mọi thứ cho gia đình ,những người mình yêu thương. Và tốt hơn nữa là môi trường làm việc nơi đây giúp mình ngày càng trưởng thành hơn để sau này chỉ dẫn đàn em phía sau ngày càng tốt hơn nữa.

Mỗi ngày mình luôn cố gắng để thực hiện mục tiêu là mua nhà tại thành phố Hồ Chí Minh, đây cũng là động lực để mình làm việc trong suốt 3 năm vừa qua. Mỗi người chúng ta ở đây, ai cũng có mục tiêu và ước mơ riêng của mình thì hãy cố gắng theo đuổi từng ngày và đừng bỏ cuộc vì mọi sự cố gắng không bao giờ là lãng phí cả mà chính bản thân mình có thật sự quyết tâm để thực hiện điều đó hay không. Bản thân mình luôn tự nhủ rằng: “làm sao công ty ngày càng phát triển hơn” vì công ty phát triển thì những mục tiêu trong tương lai của chúng ta mới thực hiện được. Mong mọi người hãy chung tay góp một phần sức lực đưa con thuyền SANSEI ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa, cảm ơn tất cả mọi người!


22  Họ và tên: TRẦN CÔNG ANH MINH

  Vị trí : Bộ phận kiểm tra

    Vậy là tôi đã làm việc tại công ty TNHH Sansei Việt Nam được ba năm, khoảng thời gian đủ để tôi học được rất nhiều điều và nhận ra những thiếu sót của bản thân để ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn.

Lúc mới vào công ty, từ một người sinh viên mới ra trường còn non nớt, tôi đã học được rất nhiều điều, từ suy nghĩ đến hành động, tác phong của một người làm việc chuyên nghiệp. Giờ đây, tôi đã cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều.

Hơn nữa, trong quá trình làm việc, công ty đã tạo điều kiện cho tôi thực hiện được những ước mơ của bản thân. Có những ước mơ tôi đã thực hiện được và những ước mơ đang còn dang dở thì giờ đây tôi đã có điều kiện để chuyển thành mục tiêu trong tương lai. Mục tiêu lớn nhất bây giờ của tôi là có thể lo cho em gái tôi được học ở một trường đại học danh tiếng tại nước ngoài. Và đó chính là niềm động lực để nhắc nhở tôi mỗi ngày phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Và hôm nay, với tư cách là một thành viên công ty TNHH Sansei Việt Nam, tôi hứa sẽ đem hết sức lực của mình để cống hiến cho công ty, cùng tất cả những đồng nghiệp của công ty chung sức để xây dựng một công ty ngày càng phát triển hơn trong tương lai.

Qua đây tôi xin gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo công ty, gia đình, đồng nghiệp và những người xung quanh đã luôn bên cạnh, ủng hộ tôi để tôi có ngày hôm nay. Xin chân thành cảm ơn.


23  Họ và tên: LÊ THỊ TÚ HUỲNH

  Vị trí : Phó Leader - Bộ phận tổng vụ.

     Ba năm không phải là khoảng thời gian dài đối với cuộc đời mỗi người nhưng cũng không phải là ngắn trong tuổi trẻ của một người. Ba năm trước, em bước vào công ty với rất nhiều sự bỡ ngỡ, lo lắng của một sinh viên mới ra trường không biết bản thân mình có làm tốt được công việc hay không? Tuy nhiên, với sự chỉ dạy của Syacho, Senmu, chị Hải, chị Yến và các anh chị, em đã bắt đầu có những kiến thức cũng như kỹ năng làm việc hơn. Em thấy ở các anh chị là một sự tận tâm, truyền đạt hết kinh nghiệm của mình để hướng dẫn cho người mới như em. Để rồi, với sự cố gắng và nỗ lực thì hiện tại, em đã có thể trưởng thành hơn và nhận được phần thưởng 3 năm cố gắng nỗ lực cống hiến từ công ty.

Trong buổi lễ hôm đó, em đã được lắng nghe câu chuyện của các anh chị và cũng chia sẻ câu chuyện của bản thân mình tới mọi người với hy vọng các bậc đàn em sau này có thêm động lực cố gắng cho sự phát triển của công ty.Mỗi anh chị, mỗi bạn sẽ có một động lực cho bản thân, và đối với cá nhân em, ba mẹ, gia đình là động lực lớn nhất để em có thể cố gắng mỗi ngày. Và hạnh phúc lớn nhất của em chính là hình ảnh người ba đã lớn tuổi của mình ngồi bên cạnh mẹ, viết lại tất cả nội dung của các bộ phim mà ba mẹ cùng xem bởi lẽ đôi tai của mẹ vĩnh viễn không bao giờ nghe được vì căn bệnh viêm màng não cách đây 10 năm. Điều tự hào nhất của em là hình ảnh một người mẹ rất kiên cường chiến đấu với bệnh tật, để rồi khi không thể nghe được nữa, mẹ vẫn lạc quan vì an ủi nhất với mẹ, mẹ vẫn còn đôi mắt để nhìn đứa con gái út của mình trưởng thành mỗi ngày. Và đứa con gái út của mẹ cũng làm cho mẹ rất tự hào khi sau ba năm đi làm đã có thể cùng các chị của mình sửa lại căn nhà mà cứ mùa mưa bão lại ngập lụt thường xuyên cho ba mẹ. Đó chính là nguồn động lực, là niềm vui, là hạnh phúc nhất. Và chính mái nhà thứ hai mang tên Sansei đã giúp em có được niềm vui ấy, hạnh phúc ấy. Là nơi mà mọi người có thể sẻ chia niềm vui với em, là nơi luôn lắng nghe, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc. Đó là khoảng thời gian quý báu mà bản thân em luôn biết ơn và trân trọng. Chính vì vậy, khi nhận được phần thưởng ba năm cống hiến từ công ty, bản thân em luôn muốn cám ơn đến công ty đã quan tâm đến cuộc sống của tất cả nhân viên, luôn mong muốn nhân viên và gia đình của mình có cuộc sống tốt hơn. Đây là phần thưởng mà bất kỳ ai cũng có thể nhận được, vậy nên em hy vọng tất cả thành viên của công ty luôn có mục tiêu, động lực cho mình để có thể cống hiến hết sức cho sự phát triển của công ty.


24  Họ và tên: HỒ THẢO LY

  Vị trí : Phó Leader - Bộ phận tổng vụ.

     Nhớ lại ngày được công ty nhận vào làm, không chỉ em mà cả gia đình em đều cảm thấy rất vui mừng. Trải qua ba năm làm việc tại công ty, niềm vui đó ngày càng được tăng lên không chỉ bởi vì em giờ đây đã có thể tự đứng trên đôi chân của mình, đã có thể lo cho ba mẹ và em gái mà còn bởi vì ba mẹ lần đầu tiên thấy được sự cố gắng của đứa con gái nhỏ đã được mọi người công nhận. Nhìn lại bản thân tại thời điểm bắt đầu công việc, ngoài sự nhiệt huyết và năng lượng của tuổi trẻ ra thì em chưa có bất cứ một cái gì. Mặc dù vậy, Syacho, Senmu, chị Hải, chị Thanh cũng như tất cả các anh chị vẫn tin tưởng giao phó cho em rất nhiều công việc và tận tình chỉ dạy em rất nhiều, từ cách suy nghĩ đúng đắn, cách cư xử phù hợp cho đến cách làm việc hiệu quả. Không chỉ vậy, thậm chí với những vấn đề, những khúc mắc trong cuộc sống, em còn nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như lời khuyên từ cấp trên. Em biết bản thân mình còn rất nhiều thiếu sót, kỹ năng sống và tuổi đời chưa đủ chín chắn, cách cư xử có phần nóng vội và bồng bột nhưng mỗi ngày trôi qua em vẫn sẽ luôn mang theo bên mình những bài học mà cấp trên đã dạy để cố gắng và trưởng thành hơn.

Nếu những ngày đầu của 3 năm về trước mọi thứ đều xa lạ và bỡ ngỡ, phải tập nhớ tên từng anh chị trong công ty, phải làm quen với không gian làm việc mới cũng như công việc mới thì đến hôm nay, mọi thứ đã trở nên vô cùng thân thuộc. Bây giờ đối với em mỗi ngày đến công ty làm việc là một thói quen, niềm vui của em đơn giản chỉ là được nhìn thấy nụ cười của các đồng nghiệp mỗi ngày và được cùng nhau trải qua những vui buồn, khó khăn, thử thách trong công việc. Thời gian qua em đã nhận được từ công ty quá nhiều thứ, bản thân em luôn trân trọng điều đó và xem đó là động lực cũng như trách nhiệm để cố gắng hơn nữa, để không chỉ xây dựng gốc rễ vững chắc cho bản thân mình mà còn giúp cho các đàn em cũng sẽ phát triển và trưởng thành hơn.

Giống như xây dựng một ngôi nhà, để công ty phát triển và lớn mạnh thì không chỉ cần một mà phải cần rất nhiều cây cột vững chắc. Luôn mang trong mình một niềm tin to lớn, em cũng như tất cả các thành viên SANSEI đều đã đang và sẽ cố gắng hơn nữa để góp phần vào sự phát triển chung của công ty. Với sự đồng lòng và quyết tâm của tất cả các thành viên, chắc chắn rằng mục tiêu chung của chúng ta sẽ đạt được, ngôi nhà chung của chúng ta sẽ phát triển và vững chắc hơn nữa.


25  Họ và tên: LÊ HUY TÂM

  Vị trí : Kỹ sư tính toán tiết kiệm năng lượng. 

      Hôm nay, khi nhìn lại chặng đường 3 năm, bản thân nhận thấy mình đã trưởng thành hơn nhiều, thông qua công việc không chỉ giúp cho cuộc sống mình trở nên tốt hơn mà còn dạy về nhân cách, đạo đức, cách suy nghĩ và nhận thức vấn đề cũng trở nên tích cực hơn. Thời gian đầu làm việc cũng gặp nhiều khó khăn, nhưng bản thân luôn nhắc nhở không được bỏ cuộc, bởi nếu bỏ cuộc sẽ lãng phí sự cố gắng trong suốt thời gian vừa qua.Ngoài ra, trong môi trường mà mọi người luôn đoàn kết giúp đỡ nhau cũng là động lực để mình vượt qua và bản thân mình luôn cảm thấy tự hào vì là một thành viên của công ty Sansei (Việt Nam). 

Buổi lễ khen thưởng này cũng là cơ hội để mình gửi lời cám ơn đến công ty và những người đồng nghiệp đã luôn giúp đỡ mình trong thời gian qua, đặc biệt đây cũng là cơ hội để mình gửi lời cảm ơn đến người mẹ đã luôn ở bên cạnh động viên mình trong những lúc khó khăn. Khi nghe được lời chia sẻ của mẹ mình trong buổi lễ, mình rất xúc động. Đối với mình, mẹ là người tuyệt vời nhất bởi sự bản lĩnh, sự mạnh mẽ, dù cuộc sống khó khăn đến đâu, mẹ cũng cố gắng lo đầy đủ cho hai anh em đi học đến nơi đến chốn. Nhớ lại quá khứ, mình từng mắc sai lầm  làm gián đoạn việc học đã khiến mẹ mình rất buồn, nhưng mẹ mình không giận và khuyên mình cố gắng học để sau này có tương lai tốt đẹp hơn. Cuối cùng, mình hiểu và thay đổi cố gắng vượt qua thời gian khó khăn đó. Vì thế, mình luôn cố gắng nỗ lực để gia đình có được cuộc sống tốt hơn.

 Thời gian tới, bản thân sẽ cố gắng thật nhiều để cải thiện những điều còn thiếu sót, cùng hợp sức mọi người hoàn thành mục tiêu chung công ty. Và điều cuối cùng, mình mong muốn sẽ thấy được nhiều thành viên đạt cột mốc 3 năm, 5 năm.. có như vậy thì công ty mình ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa



Các tin đã đưa ngày :